เรา U Screen T Shirt Factory โรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า และ โรงงานสกรีนเสื้อ ประเภทต่างๆ ได้ดำเนินธุรกิจมา ตั้งแต่ วันที่ 18 เมษายน 2000 จนถึงปัจจุบัน และ ได้ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ วันที่ 5 พฤษภาคม 2010  ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 7 ปี ของช่างตัดเย็บและสกรีนของเรา รวมถึงทีมงานที่มีมากกว่า 30 คน จึงทำให้เราผลิตงานที่มีคุณภาพตรงความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา จนถึง บริษัทผู้ส่งออก
ด้วยแรงสนับสนุน และ ความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งที่ ประตูน้ำ โบ๊เบ๊ และ จตุจักร จึงทำให้ทางเราดำเนินกิจการมาได้จนถึงทุกวันนี้ และ ทางเรายังจะพัฒนาสินค้า และ งาน ต่อไปอีกในอนาคต


One-Stop-Service เป็นหัวใจสำคัญของโรงงานเรา ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งทำเสื้อ หรือ งานสกรีนต่างๆ จากทางโรงงานเรา ไม่ว่าจะตัดเย็บ สกรีน ทางโรงงานของเราสามารถทำสินค้าให้ลูกค้าได้ตั้งแต่การสั่งผ้า ตัด และ สกรีนในที่เดียว


E-Commerce เป็นอีกส่วนสำคัญในระบบการซื้อ-ขาย สินค้าและบริการ ซึ่งทางเราได้เห็นศักยภาพของระบบในปัจจุบัน จึงได้เปิด Blog นี้ขึ้นเพื่อกระจาย สินค้าและบริการ ให้ทั่วถึงยิ่งขึ้น


ทางเราขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและไว้ใจในสินค้า และ บริการของเรา ทางเราหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจเช่นนี้ต่อไป และ สัญญาว่าจะเอาประสบการณ์การทำงานที่ได้ไปพัฒนาและปรังปรุงให้ดีขึ้น เพื่อที่จะได้ให้บริการลูกค้าที่มีพระคุุณต่อไป